เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

14 นาทีที่แล้ว
14 นาทีที่แล้ว

SCG แจงถังจัดเก็บสารประกอบไฮโดรคาร์บอน C9+ นิคมมาบตาพุดระเบิด

บริษัทปูนชิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SCG ชี้แจงเหตุการณ์ถังเก็บสารเคมีในนิคมมาบตาพุดระเบิด โดยระบุว่า เวลาประมาณ 10.45 น. ได้เกิดกลุ่มควันบริเวณถังจัดเก็บสารประกอบไฮโดรคาร์บอน C9+ ของบริษัทมาบตาพุด แทงค์ เทอร์มินัล จำกัด หรือ MTT ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ SCG ตั้งอยู่ที่ทำเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุดจังหวัด...

paranee_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ถังเก็บสารเคมีในนิคมมาบตาพุด เฟส 2 ระเบิดรอบ 2 พบเสียชีวิตแล้ว 1

วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00น. จากเหตุการณ์ ถังเก็บสารเคมี ไพรโรโลสิส โรงงานมาบตาพุด แทงค์ เทอร์มินัล จำกัด ระเบิด ขณะนี้ ได้ระเบิดเป็นรอบที่ 2 ถังบรรจ6สารเคมีข้างเคียงระเบิดด้วย ทำให้ประกาศอพยพ พนักงานโรงงานข้างเคียงและ ในเขตพื้นที่อุตสาหกรรม ทันที และประชาชน ในพื้นที่ใกล้เคียงได้อพยพมาอยู่ที่ ...

paranee_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

กนอ.สั่งอพยพคนใกล้เหตุไฟไหม้ถังเก็บแก๊สโซลีน ท่าเรือฯมาบตาพุด ประกาศภาวะฉุกเฉินระดับที่ 2 แล้ว

วันนี้ (9 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. นายวีริศ อัมระปาล ผู้ว่าการ กนอ. สั่งการให้สำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด (สทร.) และสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด (สนพ.)จังหวัดระยอง อพยพคนในพื้นที่ทั้งพนักงาน และสถานประกอบการโรงงานทุกแห่งในพื้นที่เกิดเหตุออกจากพื้นที่โดยด่วน หลังเริ่มมีการลุกลามของเพลิงไหม้ โ...

paranee_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

เปิดใจแม่ค้าผลไม้ใจบุญ นำทุเรียนหมอนทองให้ลิงทาน บอกซื้อมาแล้วเนื้อทุเรียนไม่ได้คุณภาพ ดีกว่าปล่อยเสียเปล่า

กลายเป็นคลิปไวรัล เมื่อเจ้าของผลไม้ร้านดัง ใจกลางเมืองภูเก็ต ใจบุญขนทุเรียนใส่ท้ายกระบังรถไปแจกให้กับลิงบริเวณเขาโต๊ะแซะ  กินอิ่มหนำสำราญให้คนอิจฉาลิงกันทั้งประเทศ หลังได้โพสต์คลิปลงใน TikTok ที่มีเชื่อว่า nong.น้อง ทำเอาบรรดาคนชอบกินทุเรียน น้ำลายไหลล่าสุดทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ออนไลน์ ติดต่อ คุณ...

kanyapak_w